Kết quả tìm kiếm cho "Thương lắm"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 73097
Theo chính sách mới áp dụng từ 1/7/2026, cán bộ có kim khí quý, đá quý mà mỗi tài sản giá trị từ 150 triệu đồng trở lên mới phải kê khai, cao gấp 3 lần so với hiện hành.
Với cấu hình mạnh và thiết kế sang trọng, những dòng tablet Xiaomi như Xiaomi Pad 7, Redmi Pad 2, Pad SE đang trở thành lựa chọn khó bỏ qua ở thời điểm cận Tết 2026.
Giữa trùng khơi sóng gió, những lồng cá của nông dân Nam Du, đặc khu Kiên Hải (tỉnh An Giang) vẫn ngày đêm bám biển. Phía sau mỗi lồng cá ấy, Hợp tác xã Nông dân Thanh Hoa vẫn âm thầm làm điểm tựa, giúp người dân vượt qua thiếu vốn, thiên tai, dịch bệnh để làm giàu bền vững từ biển.
Từng là hoạt động thường niên giàu cảm xúc hướng về biển đảo Tổ quốc, nay chương trình "1.000 cánh thư vượt sóng" khoác thêm diện mạo mới khi gắn với dấu ấn số hóa, đưa những lá thư, tấm thiệp và thông điệp yêu thương của hậu phương vượt trùng khơi bằng công nghệ, đến với lực lượng Hải quân và Cảnh sát biển.
Các trường đại học trên cả nước thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2026 cho sinh viên, nhiều trường bố trí cho sinh viên nghỉ trọn 1 tháng.
Áo dạ lông cừu, áo khoác lông mềm mại, áo khoác da nằm trong số những mẫu áo khoác sang trọng và đa năng dành cho mùa lạnh và mọi dịp cuối năm.
Chân váy ngắn là món đồ tôn dáng hiệu quả, giúp nàng ghi điểm với vẻ ngoài trẻ trung, năng động và tự tin, dễ ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh thường ngày.
Áo tank top giúp các nàng biến hóa theo nhiều sắc thái hiện đại, trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ngày muốn khoe gu thời trang cá tính.
Mặt dây chuyền chì 1.300 năm tuổi được xác định có niên đại từ thế kỷ 6 đến đầu thế kỷ 7, thuộc thời kỳ Byzantine muộn - giai đoạn mà theo các nguồn sử liệu, người Do Thái bị cấm vào Jerusalem.
Ngọn lửa không gây thiệt hại về người, song đã tàn phá nghiêm trọng nhiều khu vực trong khu chợ, nơi tập trung chủ yếu các tiểu thương kinh doanh rau củ, trái cây và thực phẩm tươi sống.
Năm 2026, các cuộc tấn công mạng dùng AI gia tăng, đe dọa an ninh và làm xói mòn niềm tin số trong môi trường kỹ thuật số ngày càng phức tạp.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.